Loading...

Loading
รับฝากขายบ้าน : บ้านมือสอง

เจาะลึกทำเลรามอินทรา-วัชรพล อยู่ย่านนี้ดียังไง งบ 4-5 ล้านก็มีบ้านเดี่ยวได้

07 กุมภาพันธ์ 2566

รามอินทรา วัชรพล อีกหนึ่งทำเลที่หลายคนจับตามอง ทั้งทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย (สายสีชมพูและสายสีเขียว) ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เข้า-ออกเมืองได้ง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบทั้งห้างฯ คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาด ฯลฯ ก็มีครบ ทำให้มีบ้านจัดสรรแบรนด์ดังเกิดขึ้นไม่ขาดสาย ไปดูจุดเด่นหลัก ๆ ของทำเลนี้กันเลยครับ 

เชื่อมต่อถนนสำคัญหลายเส้น
ทำเลรามอินทรา-วัชรพลสามารถเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญหลายเส้น ได้แก่ ถนนลำลูกกา ถนนรามอินทรา ถนนกาญจนาภิเษก ถนนพหลโยธิน ถนนสายไหม ทำให้เดินทางไปโซนสำคัญของกรุงเทพฯ ได้หลายแห่ง นอกจากนี้ยังมีถนนรองที่สามารถลัดถึงกันได้อย่างถนนสุขาภิบาล 5 ถนนเทพรักษ์ ถนนจตุโชติ ถนนเพิ่มสิน และถนนสายไหม

นอกจากนี้ยังมีถนนตัดใหม่ 8 เลน คือ ถนนพหลโยธิน-ถนนเทพรักษ์ ที่เชื่อมต่อถึงย่านวัชรพลได้ โดยถนนสายนี้จะเชื่อมจากถนนพหลฯ บริเวณแยกสะพานใหม่ (ปากซอยพหลฯ 50 ตรงบิ๊กซี สะพานใหม่) ไปจนถึงถนนสุขาภิบาล 5  

ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์.jpg

เดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน
ทำเลรามอินทรา-วัชรพลอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน 2 แห่ง ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) จุดแรกอยู่ที่ด่านเก็บเงินสุขาภิบาล 5 อีกจุดจะอยู่ที่ด่านเก็บเงินรามอินทรา ทำให้การเดินทางไม่ว่าจะเข้าเมืองเพื่อทำงานโซนพระราม 9 เพชรบุรี เอกมัยได้ง่าย หรือจะออกนอกเมืองวงแหวนรอบนอกตะวันออก เพื่อไปพักผ่อนวันหยุดก็สามารถขึ้นทางด่วนวงแหวนรอบนอกตะวันออกได้สะดวกสบาย

รถไฟฟ้าสายสีชมพู.png

ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย
ทำเลรามอินทรา-วัชรพลยังอยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ สายสีชมพู และสายสีเขียว โดยสายสีชมพูมีเส้นทางจากแครายไปมีนบุรี สถานีที่อยู่ใกล้กับวัชรพลคือสถานีวัชรพล ใกล้กับซอยวัชรพล โดยสถานีอยู่ที่ช่วงซอยรามอินทรา 59-61 ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2566 นี้

รถไฟฟ้าสายสีชมพู_ส่วนต่อขยาย-Th-01.jpg

"รถไฟฟ้าสายสีชมพู"เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่นตรงจุดใด สถานีไหนบ้าง

จุดที่ 1 PK01 สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้ามหานครสายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) 

เป็นการเชื่อมต่อประเภท Unpaid to Unpaid Area ระหว่างชั้นออกบัตรโดยสาร (Concourse Level) ของสองสถานี มีทางเดินเชื่อมต่อ (Skywalk) และทางเดินเลื่อนอัตโนมัติ (Walkalator) ระยะทางประมาณ 346 เมตร

จุดที่ 2 PK14 สถานีหลักสี่  เชื่อมต่อกับโครงการระบบรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง

เป็นการเชื่อมต่อประเภท Unpaid to Unpaid Area จากชั้นออกบัตรโดยสารของโครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีชมพูฯ ที่ระดับดิน ใช้สะพานลอยคนข้ามไปยังชั้นออกบัตรโดยสารของรถไฟชานเมือง มีระยะทางเดินเชื่อมต่อประมาณ 180 เมตร 

จุดที่ 3 PK16 สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว  ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต 

เป็นเชื่อมต่อประเภท Paid to Paid Area

จุดที่ 4 PK30 สถานีมีนบุรี เชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี (สุวินทวงศ์)

ส่วนสายสีเขียวส่วนต่อขยายเส้นทางจากหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต มีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานีสายหยุดใกล้กับถนนเทพรักษ์
ซึ่งรถไฟฟ้าทั้งสองเส้นจะเข้ามารองรับจำนวนประชากรที่กำลังหนาแน่นมากขึ้น ตลอดแนวแนวถนนรามอินทรา และถนนพหลโยธิน ทำให้ผู้คนในทำเลนี้มีตัวเลือกการเดินทาง เลี่ยงการจราจรหนาแน่นในอนาคตได้

สิ่งอำนวยความสะดวกล้อมรอบ คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างฯ มีครบ
ทำเลรามอินทรา วัชรพล ถือว่าเป็นแหล่งรวมตัวของ ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก เริ่มจากเซ็นทรัล รามอินทราที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เดอะคริสตัล CDC เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ คอมมูนิตี้มอลล์เพลินนารี่ มอลล์ และเวนิซ ดิ ไอริส ตลาดสดถนอมมิตร ตลาดออเงิน ตลาดวงศกร ตลาดนัดเลียบด่วนและตลาดหัวมุม เป็นต้น

เซ็นทรัล รามอินทรา2.png
เซ็นทรัล รามอินทรา โฉมใหม่

เพลินนารี่ มอลล์.jpg
เพลินนารี่ มอลล์

Venice Shopping Plaza.jpg
เวนิซ ดิ ไอริส

รวมโครงการบ้านคุณภาพจากบริษัทชั้นนำ  
จากความพร้อมของทำเลรามอินทรา-วัชรพล ทำให้ทำเลนี้มีบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศเข้ามาพัฒนาโครงการ ซึ่งข้อดีของผู้บริโภคอย่างเราคือได้มีโอกาสเลือกของดี มีคุณภาพ งานออกแบบ การใช้สอยในบ้าน สภาพแวดล้อม คุณภาพงานก่อสร้าง และการบริการหลังการขายที่ดี

ราคาบ้านยังไม่สูง บ้านมือสองเริ่ม 4-7 ล้าน
บ้านทำเลรามอินทรา-วัชรพลราคายังไม่สูงมาก ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ของรายใหญ่ ถ้าเป็นบ้านเดี่ยวเปิดตัวใหม่จะมีราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาทขึ้นไป ส่วนทาวน์โฮม 3 ชั้นจะราคา 4-5 ล้านบาท ทาวน์โฮม 2 ชั้น เข้าซอยไปราคาเริ่มที่ 2-3 ล้านบาทก็ยังมี และบ้านเดี่ยวมือสองในราคา 4-7 ล้านทำเลก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ โดยเฉพาะบ้านที่รีโนเวทใหม่พร้อมอยู่

เจาะลึกทำเล “รามอินทรา-วัชรพล” อยู่ย่านนี้ดียังไง.jpg

รวมบ้านมือมือสองรีโนเวทใหม่ by Bangkok Asset

บุราสิริ วัชรพล หลังมุม.jpg

หาบ้านรามอินทรา-วัชรพลหลังอื่น ๆ > คลิก < 

สนใจบ้านบางกอกคลิกเลย.jpg

สำหรับผู้ที่กำลังหาซื้อบ้านพร้อมอยู่ในกรุงเทพฯ-ปริมณฑล

>> เลือกชมได้ที่นี่คลิก <<

ชม รีวิวบ้านมือสองตกแต่งใหม่ คลิก

ผู้ที่สนใจฝากขาย บ้านมือสอง ในกรุงเทพฯ บ้านมือสองนนทบุรี และปริมณฑล 

สามารถติดต่อได้ที่นี่กรอกข้อมูลบ้าน และช่องทางติดต่อกลับ > คลิกที่นี่ <

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาที่ท่านอาจสนใจ เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น นโยบายคุกกี้และนโยบายความเป็นส่วนตัว